SELECT MENU

Các “chiến binh”AMACCAO tham gia khóa đào tạo ”Dẫn đầu hay là chết”

Chiều 10/5 vừa qua đã diễn ra buổi đào tạo kĩ năng bán hàng do Ông Tô Văn Nhật – Phó chủ tịchTập đoàn AMACCAO trực tiếp huấn luyện nhằm giúp cho các CBNV của AMACCAO có thêm những kiến thức trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh và tiếp thị hiệu quả.

Tại AMACCAO việc đào tạo và bồi dưỡng kiến thức cho toàn bộ CBNV trong Tập đoàn là nhiệm vụ luôn được ưu tiên hàng đầu.

Lớp học đào tạo kĩ năng bán hàng thu hút các CBNV trẻ

Bên cạnh các lớp đào tạo kiến thức chung dành cho nhân viên toàn hệ thống, Ban lãnh đạo AMACCAO tập trung mở lớp bồi dưỡng dành cho CBNV thuộc khối Kinh doanh của Tập đoàn và các công ty thành viên. Bởi xây dựng đội ngũ kinh doanh – “chiến binh” bán hàng chuyên nghiệp là yếu tố then chốt quyết định cho sự thành công của doanh nghiệp, thể hiện được sức mạnh và tầm vóc của doanh nghiệp.

Vậy làm sao để chiếm lĩnh thị trường và hạ gục đối thủ? Đây là một trong số mục tiêu được đề cập trong chuỗi chương trình đào tạo này.

Phó Chủ tịch Tô Văn Nhật truyền lửa cho các “chiến binh” AMACCAO

Tại buổi đào tạo, các thành viên tranh luận sôi nổi về hai chủ đề chính: Chiến dịch tiếp thị hiệu quả – Thay đổi hình thức để tăng lợi nhuận. Đây cũng chính là hai chương trong cuốn sách “Dẫn đầu hay là Chết” – một trong những cuốn sách được Ban lãnh đạo AMACCAO khuyến khích các CBNV trong Tập đoàn tìm đọc và nghiên cứu. Các thành viên đã và cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong quá trình làm việc.

Theo ông Tô Văn Nhật – Phó Chủ tịch Tập đoàn cho biết, dù có một chiến lược kinh doanh hiệu quả thì bản thân của người đi bán hàng phải là những người chủ động ở tất cả các khâu. Điều quan trọng, họ phải là những người tự hào về công việc mình làm, về sản phẩm mà mình bán, luôn tiến về phía trước và không bao giờ được bỏ cuộc.

Các thành viên đồng lòng quyết tâm để đưa AMACCAO ngày càng phát triển

Với cương vị là Ban lãnh đạo Tập đoàn – người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo, huấn luyện cũng như chiến lược kinh doanh thực tế, Ông Tô Văn Nhật đã rất tâm đắc và khẳng định: “Người bán hàng luôn luôn phải kiên định và quyết liệt với công việc của chính bản thân”.

Bên cạnh những kỹ năng bán hàng, ông Tô Văn Nhật còn truyền lửa cho các thành viên thêm yêu và tự hào về Tập đoàn. Ông hy vọng các CBNV không chỉ bổ sung thêm kiến thức chuyên môn mà còn rèn luyện cho mình về kỹ năng sống – kỹ năng giao tiếp để hoàn thiện bản thân.

“Không có ai sinh ra đã biết được tất cả. Quan trọng là bạn không bao giờ bỏ cuộc và không ngừng cố gắng, rèn luyện hàng ngày. Đối với người bán hàng thì kỹ năng nói là vô cùng quan trọng. Bạn có một sản phẩm tốt, một chiến lược bán hàng hay nhưng nếu không biết truyền tải tới khách hàng thì coi như bạn thất bại” – Ông Tô Văn Nhật nhấn mạnh.

Buổi đào tạo đã diễn ra trong thời gian ngắn nhưng cũng mang đến rất nhiều kiến thức và bài học bổ ích đối với “chiến binh” của Tập đoàn.

Một số hình ảnh trong lớp học:

Các học viên tranh luận sôi nổi các quan điểm của mình

Không khí nghiêm túc trong lớp học

Cùng nhau chăm chú theo dõi bài học

Chia sẻ kiến thức cho các đồng nghiệp

Kĩ năng làm việc nhóm cũng được tận dụng trong buổi đào tạo

Các “chiến binh” tích cực chia sẻ câu chuyện thực tế của mình.

Chia sẻ

Bài viết liên quan